4 Dịch vụ Chung của Công ty Tiếp thị Truyền thông Xã hội
1. Sáng tạo nội dung
2. Tăng trưởng người theo dõi
Để bài đăng của bạn được mọi người xem, bạn phải có người hâm mộ / người theo dõi trên mạng xã hội. Điều quan trọng là phải kiểm tra xem điều này có được bao gồm trong gói của bạn hay không.
3. Quảng cáo xã hội
Để thực sự khai thác sức mạnh của truyền thông xã hội, bạn phải quảng cáo. Điều này cho phép bạn trả tiền để tiếp cận hàng triệu người sử dụng mạng xã hội mỗi ngày.
Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt trong chi phí cho các dịch vụ trong hầu hết các trường hợp.
4. Chiến lược & Nhân viên
Số lượng nhân viên tuyệt đối mà một công ty truyền thông xã hội đang làm việc cho doanh nghiệp của bạn có thể ảnh hưởng lớn đến giá.
Nó có thể là sự khác biệt giữa việc trả 1.500 đô la / tháng và trả 15.000 đô la / tháng cho việc quản lý mạng xã hội.
| Tiếp thị truyền thông xã hội |
Các cơ quan công ty thường có:
- Chiến lược gia,
- Nhà thiết kế đồ họa,
- Người viết nội dung,
- Nhà phát triển trang web,
- Chuyên gia tìm kiếm,
- Những người quản lí tài khoản
Và hơn thế nữa để tất cả cùng nhau tạo ra một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả và phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Như nhiều người trong số các bạn đã biết, các dịch vụ tiếp thị truyền thông xã hội trang điểm này dành cho hầu hết các SMB (doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ).
Chi phí Tiếp thị Truyền thông Xã hội Bao nhiêu?
Khi quyết định thuê ngoài nhu cầu truyền thông xã hội của bạn, có một số tùy chọn có sẵn cho bạn.
Bạn có thể thuê một thực tập sinh, người làm việc tự do, nhân viên, công ty tiếp thị nhỏ hoặc đại lý tiếp thị của công ty.
Mỗi đối tác có giá trung bình và tập hợp các ưu / nhược điểm riêng.
Đó là lý do tại sao điều quan trọng cần lưu ý là không có công ty nào giống nhau hoàn toàn và sẽ có những khác biệt nhỏ.
1. Thực tập sinh
Vấn đề khi thuê một thực tập sinh trên mạng xã hội là họ không có kinh nghiệm kinh doanh.
Vâng, đó là sự thật, tôi không biết cách đăng tweet và có thể cập nhật các bài đăng trên Facebook.
Tuy nhiên, hầu hết sinh viên thực tập không có kiến thức để tổ chức tiếp thị và tạo ra kết quả cho doanh nghiệp.
Ưu điểm của việc thuê thực tập sinh:
- Miễn phí hoặc chi phí rất thấp
Nhược điểm của việc thuê một thực tập sinh:
- Không có kinh nghiệm - Không có tính thực tế thực sự để sử dụng mạng xã hội để phát triển doanh nghiệp của bạn.
- Giám sát liên tục - Dành nhiều thời gian cần thiết để xem xét công việc và trả lời các câu hỏi cơ bản.
- Vị trí tạm thời - Một khi họ có được kinh nghiệm mong muốn, họ rời đi và tìm kiếm các vị trí được trả lương cao.
2. Những người làm nghề tự do trên mạng xã hội
Một freelancer thường được gọi là một nhà tư vấn.
Thông thường, các dịch giả tự do tính tiền lương theo giờ để cung cấp dịch vụ trên cơ sở dự án.
Trung bình, các dịch giả tự do trên mạng xã hội với 3 năm kinh nghiệm trở lên sẽ có giá 45 đô la / giờ.
Ưu điểm khi làm việc với một Freelancer:
- Linh hoạt hơn - Những người làm nghề tự do thường có thể di chuyển từ dự án này sang dự án khác một cách dễ dàng.
- Chi phí thấp hơn - Người sử dụng lao động không phải trả thuế lao động hoặc bao gồm các khoản phúc lợi.
Nhược điểm của việc làm việc với một Freelancer:
- Không có lòng trung thành - Những người làm nghề tự do bán dịch vụ của họ cho người trả giá cao nhất.
- Tin cậy vào một người - Nếu anh ấy / cô ấy bị ốm hoặc vô cùng bận rộn, thì mạng xã hội của bạn sẽ bị tạm dừng.
- Không giám sát - Có rất ít hoặc không có sự minh bạch về cách thức công việc thực sự đang được thực hiện.
- Một điều cuối cùng cần lưu ý về các dịch giả tự do là kinh nghiệm rất quan trọng. Việc thuê một người quản lý truyền thông xã hội thiếu kinh nghiệm có thể giống như thuê một sinh viên thực tập.
3. Nhân viên toàn thời gian (Nội bộ)
Lợi ích tuyệt vời của việc thuê một nhân viên là bạn kiểm soát được chất lượng, thời gian và hoạt động của nhân viên đó.
Bạn có thể xây dựng vị trí hoặc đội ngũ cho bộ phận tiếp thị truyền thông xã hội của mình.
Tuy nhiên, việc bổ sung một vị trí mới không phải lúc nào cũng là một việc dễ dàng.
Ưu điểm của việc thuê nhân viên nội bộ:
- Cam kết làm việc cho tổ chức của bạn
- 100% giám sát để xem những gì đang xảy ra hàng ngày
- Kinh nghiệm được thuê, xây dựng và giữ lại
- Linh hoạt để thay đổi trọng tâm công việc
Nhược điểm của việc thuê nhân viên nội bộ:
- Mức lương cao - Mức lương trung bình cho một giám đốc truyền thông xã hội là $ 35k - 50k mỗi năm.
- Chi phí bổ sung - Người sử dụng lao động thường sẽ trả các khoản thuế lao động và phúc lợi (bảo hiểm sức khỏe và gói 401k).
- Tin cậy vào một người - Nếu anh ấy / cô ấy bị ốm hoặc rời công ty, phương tiện truyền thông xã hội của bạn sẽ bị tạm dừng.
- Cam kết lâu dài - Bạn phải thiết lập đào tạo, quy trình và báo cáo cho vị trí.
4. Công ty Tiếp thị Nhỏ
Một công ty tiếp thị nhỏ là một công ty thường phục vụ cho các chủ doanh nghiệp nhỏ.
Hầu hết các công ty này cố gắng cung cấp nhiều giá trị nhất cho khách hàng với chi phí tốt nhất có thể.
Điều này mang lại cho bạn sự kết hợp giữa việc thuê một người làm việc tự do và một nhân viên toàn thời gian.
Vì vậy, Freelancer + Nhân viên Toàn thời gian = Công ty Tiếp thị Nhỏ.
Bạn nhận được những điều tốt nhất của cả hai thế giới.
Vì hầu hết các công ty tiếp thị nhỏ đều muốn tăng lượng khách hàng, bạn sẽ thấy rằng họ cũng sẽ cam kết giúp công ty của bạn phát triển.
Và có lẽ lợi ích lớn nhất đó là tôi không phụ thuộc vào một người, so với những người làm nghề tự do và nhân viên toàn thời gian.
Ngoài ra, họ có một số gói để phù hợp với ngân sách và nhu cầu truyền thông xã hội của bạn .
Ưu điểm của việc thuê một công ty tiếp thị nhỏ:
- Một số tùy chọn giá cả - Bạn có thể chọn các gói phù hợp với nhu cầu của mình.
- Chi phí trung bình thấp - Rất tiết kiệm chi phí, vì các gói có thể ít tốn kém hơn so với việc thuê một freelancer.
- Tính linh hoạt - Có thể di chuyển từ gói này sang gói khác một cách dễ dàng.
- Không phụ thuộc vào một người - Một số nhà quản lý mạng xã hội về nhân viên.
- Cam kết với tổ chức của bạn - Các công ty tốt luôn tập trung vào kết quả.
- Một số giám sát - Bạn sẽ có thể gọi và có quyền truy cập vào một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội.
- Kinh nghiệm - Công ty thường đã làm việc với một số SMB khác.
- Không có thuế hoặc phúc lợi việc làm - Trên thực tế, bạn có thể xóa bỏ nó cho các mục đích thuế.
Nhược điểm của việc thuê một công ty tiếp thị nhỏ:
- Không phải giám sát 100% - Bạn vẫn sẽ không thể biết điều gì xảy ra hàng ngày.
- Hợp đồng dài hạn - Hầu hết các công ty sẽ yêu cầu hợp đồng từ 6-12 tháng.
- Bây giờ hãy cẩn thận, ở đây có rất nhiều công ty tiếp thị nhỏ không đáng tin cậy và thiếu kinh nghiệm trên web.
Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải hỏi xem công ty có người quản lý phương tiện truyền thông xã hội nội bộ hay không.
Bạn không muốn làm việc với một công ty chỉ đơn giản là gia công công việc của họ cho các dịch giả tự do.
Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác những gì mong đợi từ nhà cung cấp của bạn.
5. Cơ quan Tiếp thị Doanh nghiệp
Các cơ quan này thường làm việc với các công ty doanh nghiệp khác như Fortune 1000 hoặc Inc 5000 thực thể.
Họ được biết đến với dịch vụ trọn gói và cung cấp một loạt các dịch vụ tiếp thị cho khách hàng của họ.
Vì vậy, một cách tự nhiên, họ có rất nhiều nhân viên làm việc cùng nhau trong các chiến dịch khách hàng.
Và điều này thật tuyệt, đặc biệt nếu bạn có một công việc kinh doanh phức tạp lớn.
Ưu điểm của việc thuê một đại lý tiếp thị doanh nghiệp:
- Một số nhân viên - Nhiều hơn một người xử lý sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn.
- Không phụ thuộc vào một người - Một số nhà quản lý mạng xã hội về nhân viên.
- Cam kết lâu dài với doanh nghiệp của bạn - Hầu hết các đại lý đều áp dụng phương pháp dài hạn.
- Tiếp thị trọn gói - Tất cả các nhu cầu tiếp thị của bạn đều do một công ty đảm nhận.
- Kinh nghiệm - Công ty thường đã làm việc với một số doanh nghiệp khác.
- Không có thuế hoặc phúc lợi việc làm - Trên thực tế, bạn có thể xóa bỏ nó cho các mục đích thuế.
Nhược điểm của việc thuê một đại lý tiếp thị doanh nghiệp:
- Không linh hoạt lắm - Vì có một số người làm việc trong một nhóm, nên cần có thời gian để thực hiện các thay đổi đối với các chiến dịch.
- Không phải giám sát 100% - Bạn vẫn sẽ không thể biết điều gì xảy ra hàng ngày.
- Hợp đồng dài hạn - Hầu hết các công ty sẽ yêu cầu hợp đồng từ 1-2 năm.
| Chi phí tiếp thị qua mạng xã hội |
Kết thúc
Mọi đối tác đều khác nhau và sẽ mang lại chi phí khác nhau.
Tuy nhiên, trung bình, bạn có thể mong đợi trả các mức giá trên tùy thuộc vào người bạn đang nói chuyện với

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét