5 mẹo để giảm chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn
- Mẹo 1: Bắt đầu sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại
- Mẹo 2: Giữ tần suất quảng cáo của bạn thấp hơn 5
- Mẹo 3: Thay đổi định dạng quảng cáo và thông báo của bạn
- Mẹo 4: Không dựa vào các vị trí tự động
- Mẹo 5: Chú ý đến chẩn đoán mức độ liên quan của quảng cáo của bạn
Mẹo 1: Bắt đầu sử dụng quảng cáo nhắm mục tiêu lại
Các nhà tiếp thị kỹ thuật số như chúng tôi không sử dụng Facebook vì chúng tôi yêu thích nền tảng này hoặc là những người hâm mộ Mark Zuckerberg rất lớn. Gây sốc, chúng tôi biết.
Chúng tôi sử dụng Facebook để quảng cáo vì các tùy chọn nhắm mục tiêu. Và điều kỳ diệu trong nhắm mục tiêu trên Facebook thực sự đến khi bạn bắt đầu sử dụng nhắm mục tiêu lại.
Quảng cáo nhắm mục tiêu lại hiển thị cho những người đã tương tác với trang, trang web hoặc nội dung của bạn theo một cách nào đó trước đây.
Những quảng cáo này hoạt động tốt vì bạn đang hiển thị chúng cho đối tượng quan tâm.
| Sử dụng Facebook để quảng cáo |
Mẹo 2: Giữ Tần suất Quảng cáo của Bạn Dưới 5
Tần suất của bạn được Facebook tính như thế nào?
Facebook theo dõi tần suất quảng cáo của bạn được hiển thị trung bình cho từng người trong đối tượng của bạn.
Số tần suất là ước tính tốt nhất của Facebook về số lần mỗi người trong đối tượng đã xem quảng cáo của bạn.
Khi nào tôi nên thay đổi quảng cáo của mình? Một tần số tốt là gì?
Bạn thường muốn giữ tần suất của mình từ 1 đến 4.
Khi chúng tôi thấy quảng cáo mà chúng tôi đang chạy đạt mức 4, đó là lúc chúng tôi biết rằng đã quá thời gian để làm mới quảng cáo.
Làm cách nào để tôi có thể giữ tần suất ở mức thấp?
Ngoài việc xem con số đó và giữ cho quảng cáo của bạn luôn mới
Bạn có thể làm một số việc khác để cố gắng kéo dài tuổi thọ của quảng cáo và giữ cho tần suất đó không tăng lên.
Sử dụng Quảng cáo động có thể giúp bạn tránh phải chuyển đổi quảng cáo theo cách thủ công vài tuần một lần.
Nếu bạn cung cấp cho Facebook đủ sự kết hợp thú vị, bạn có thể sử dụng những quảng cáo đó lâu hơn những quảng cáo khác trước khi tần suất của bạn bắt đầu tăng lên.
Điều này sẽ phụ thuộc vào quy mô khán giả của bạn và số lượng tùy chọn bạn đã tải lên.
Mẹo 3: Thay đổi định dạng quảng cáo và thông báo của bạn
Bạn phải thu hút sự quan tâm của cả những người hâm mộ lớn nhất của mình và bạn sẽ không làm điều đó bằng cách hiển thị lặp đi lặp lại cùng một thứ.
Bạn sẽ muốn thử nghiệm các định dạng và âm sắc mới một cách có chiến lược, đặc biệt nếu chúng khác xa với điều bình thường của bạn, nhưng bạn nên ưu tiên nó.
Tạo một tài liệu mà bạn có thể sử dụng để theo dõi những gì bạn kiểm tra và cách quảng cáo hoạt động.
Tiếp tục thực hiện những việc hiệu quả và bỏ thêm tiền vào các chiến dịch đó để cuối cùng giảm chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên chạy thử nghiệm A / B để kiểm tra và theo dõi những quảng cáo này.
| Hiệu quả của quảng cáo qua facebook |
Mẹo 4: Không dựa vào các vị trí tự động
Các vị trí trên máy tính để bàn thường nhận được nhiều nhấp chuột hơn, nhưng các vị trí trên thiết bị di động sẽ nhận được nhiều lượt tải xuống ứng dụng hơn (đó là một ví dụ rõ ràng, nhưng vẫn còn).
Nếu mục tiêu của bạn là nhận được nhiều nhấp chuột hơn, bạn nên hiển thị quảng cáo của mình ở những nơi có nhiều khả năng xảy ra nhấp chuột hơn, trên máy tính để bàn.
Nếu bạn định tải xuống ứng dụng, thì vị trí trên thiết bị di động có ý nghĩa hơn. Đây là nơi bạn sẽ cần sử dụng Vị trí thủ công
Mẹo 5: Chú ý đến chẩn đoán mức độ liên quan của quảng cáo của bạn
Nếu bạn đã quảng cáo trên Facebook một thời gian, bạn biết chủ đề này với tên cũ của nó: Điểm mức độ liên quan của quảng cáo.
Điều này đã được thay thế bằng Chẩn đoán mức độ liên quan của quảng cáo, bao gồm 3 phép đo:
- Xếp hạng chất lượng
- Xếp hạng tỷ lệ tương tác
- Xếp hạng Tỷ lệ Chuyển đổi
Facebook đang đo lường xem bạn có quảng cáo chất lượng tốt hiển thị cho đúng đối tượng hay không.
Facebook khuyên bạn nên cố gắng tìm sự kết hợp sáng tạo / nhắm mục tiêu lý tưởng, không chỉ tập trung vào mục tiêu sáng tạo hoặc nhắm mục tiêu lý tưởng đơn thuần.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét